Ô dù quảng cáo giá chỉ 255k - Chất lượng Uy tín

Ô dù quảng cáo Ấn Lộc chúng tôi chuyên nhận thiết kế sản xuất và làm ô dù quảng cáo in ấn, kéo lụa các loại theo hợp đồng số lượng lớn. Làm theo yêu cầu khách hàng.

Xưởng ô dù quảng cáo Ấn Lộc

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sản xuất ô dù quảng cáo Ấn Lộc chúng tôi đã dành được sự tin cậy của các khách hàng. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tư vấn và báo giá chi tiết cho quý khách hàng, đặc biệt giá cả cạnh tranh chất lượng nhất có thể. Với lợi thế là xưởng sản xuất theo quy mô khép kín, máy móc chuyên nghiệp của xưởng ô dù quảng cáo chúng tôi sẽ luôn đem dến cho tất cả quý khách hàng 1 dịch vụ hoàn hảo nhất về chất lượng và giá cả tốt nhất. Nhận sản xuất hợp đồng số lượng lớn toàn quốc, hỗ trợ giá tốt nhất cho cho các công ty, doanh nghiệp.

Quy Cách Sản xuất ô dù quảng cáo thông dụng hiện nay:
o du quang cao
Ô dù quảng cáo Taxi

*Các kích thước thông dụng thường được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay là:
Bán kính 1.1m và bán kính 1.2m
*Thông số quy cách kỹ thuật:
Ô dù
 quảng cáo in kĩ thuật số hoặc kéo lụa đứng tâm
+ Áo dù: Chất liệu bạt Hiflex 3.0 (hoặc 3.2) in KTS đối với những file thiết kế dù có hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc khác nhau, cần để trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo màu sắc

+ Áo dù cũng có thể làm bằng vải in kéo lụa đối với những file thiết kế dù đơn giản, ít màu sắc( thông thường chỉ in lo go từ 2-4 màu), giá thành rẻ hơn so với in KTS nhưng thường áp dụng cho những đơn hàng lớn đòi hỏi giá thành cạnh tranh
+ kèo sắt (hoặc thép) 5 ly dài 1.1m ( hoặc dài 1.2m) gồm 8 kèo
+ ống trên phi 27 ,dài 1.5m, dày 0.9 mm,sơn tĩnh điện
+ ống dưới phi 32 dài 1m, dày 0.9 mm,sơn tĩnh điện+ phụ kiện nhựa PA cao cấp.- cổ nhựa PPL - cao cấp - ko bể+ chân tròn sắt đổ bê tông 13.5kg ( hoặc 15kg, 18 kg)

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Hotline: 0984 015 016 
Xưởng ô dù quảng cáo Ấn Lộc

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét